CÔNG TY TNHH MTV PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ KHU CÔNG NGHIỆP IDICO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Ngày 02/02/2024 tại Trụ sở Công ty TNHH MTV phát triển đô thị và khu công nghiệp IDICO tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 1, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty IDICO đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2024.


Hội nghị với sự có mặt của Ban lãnh đạo và toàn thể 54 Cán bộ công nhân viên và người lao động công ty. Hội nghị là dịp tổng kết lại tình hình sản xuất kinh doanh của công ty 2023 với nhiều biến động khách quan ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty.

Tại hội nghị Người lao động, trong không khí cởi mở, dân chủ, đoàn kết, các ý kiến đóng góp, thảo luận của tập thể người lao động nhằm đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty và một số vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Hội nghị là dịp để đối thoại và trao đổi trực tiếp giữa Ban lãnh đạo với CBCNV- NLĐ của Công ty, qua đó kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, giải đáp các thắc mắc và tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đóng góp của người lao động nhằm tăng cường mối quan hệ, đảm bảo hài hòa lợi ích giữa người sử dụng lao động và tập thể người lao động.

Tại Hội nghị chính quyền công ty cùng với Công đoàn công ty đã tổ chức trao quà cho toàn thể Người lao động và đặc biệt tại Hội nghị cũng đã có phần quà ý nghĩa được trao cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn của công ty nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn 2024.



Kết luận Hội nghị Người lao động Ông Đoàn Minh Quân – Giám đốc công ty tổng kết đánh giá tình hình chung của công ty trong năm 2023. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của tập thể người lao động, đồng thời định hướng những công việc cần phải triển khai quyết liệt, mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024 nhằm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.  

Sau Hội nghị, Người lao động đã tham gia Tiệc Tất niên và chào đón năm mới Xuân Giáp Thìn 2024 trong không khí đầm ấm, vui tươi, sôi nổi.